PINAS emblem

[PINAS]PINAS

Members: 9Created: Mar 13, 2013 by anonym_2nQ1TDbDXinmCommander: ZadK219Updated
tl
Avg WN7 · 30d
Avg WN8 · 30d
Avg WNX · 30d
Avg WN7
830
Avg WN8
872
Avg WNX
738
Avg winrate
48.0%

PINAS


SAMAHAN NG IISANG LAHI ( DIMAN KAMI MAGKAKADUGO MAGKAKATID PADIN KAMI SA LARO )


Sa mga member at gustong sumali sa TEAM PINAS dapat po ay may TEAMSPEAK 3 ang hindi makasunod sa patakaran ng PINAS ay maaaring maalis sa samahan...................................


Gumalang sa mga Clan ng FILIPINO
Ang sasali sa PINAS ay dapat me tier 9 po lang
Panatilihin ang RESPETO sa mga member ng PINAS ito ay libangan lang. salamat po....
1. dapat active sa laro............
2. open Teamspeak 6pm to 11pm para sa clanwar...........
3. bawal ang pasaway sa clan.............
4. bawal ang maaanghang na salita sa laban ( trashtalker )
5. bawal ang bastos sa clan lalo sa mga member na babae......
Respeto lang sa member salamat po.................................


paki download lang po ng TEAMSPEAK 3 tnx.......


_

[PINAS] clan wars stats

StatTotalLast 24hLast 7dLast 30d
Territory
Provinces0000
Tier X
ELO1,000000
Battles0000
Win rate
Tier VIII
ELO732000
Battles103000
Win rate22.33%
Tier VI
ELO789000
Battles107000
Win rate29.91%