Sa mga gusto maging member ng CAPS, meron kaming rules na dapat nyo munang malaman:
RULES:
1. Combat Officers; Personnel Officer; Executive Officer; and Commander lang ang maaaring mag-create ng detachment.
2. Makisama sa mga kaclan members [trainings, platoon and skirmishes]. Ang hindi nakikisama ay hindi nagtatagal sa clan.
3. Marunong sumunod sa naglead ng Skirmish/Stronghold. Ang hindi sumunod ay maaari namin i-demote at tanggalin sa clan.
4. Kailangan kayo ay may tier 6 pataas. Rate 48% pataas
5. Join FB group: CYBER ATHLETES OF THE PHILIPPINES
FB group chat: https://www.facebook.com/messages/t/909457312486974
Kapag kayo ay member na ng FB group, agad nyong sabihin kung ano ang IGN nyo sa WOT. Example: "Ako si Pvt_David"
Sa Fb Group Chat naman, pakilagyan ng IGN ang inyong nicknames. Kung ayaw nyo na ka ay nadidisturb ng group chat, paki-mute-conversation na lang.
"IF WE CAN'T SURPASS THE ENEMY IN NUMBERS AND STRENGTH, WE WILL BEAT THEM WITH TACTICS!"
Thanks!
