CAPS emblem

[CAPS]Cyber Athletes of the Philippines

17%
Members: 65Created: Oct 3, 2015 by SucatrapsCommander: ernestusUpdated
tl
Avg WN7 · 30d
675
Avg WN8 · 30d
813
Avg WNX · 30d
721
Avg WN7
850
Avg WN8
929
Avg WNX
813
Avg winrate
48.4%

Sa mga gusto maging member ng CAPS, meron kaming rules na dapat nyo munang malaman:


RULES:


1. Combat Officers; Personnel Officer; Executive Officer; and Commander lang ang maaaring mag-create ng detachment.


2. Makisama sa mga kaclan members [trainings, platoon and skirmishes]. Ang hindi nakikisama ay hindi nagtatagal sa clan.


3. Marunong sumunod sa naglead ng Skirmish/Stronghold. Ang hindi sumunod ay maaari namin i-demote at tanggalin sa clan.


4. Kailangan kayo ay may tier 6 pataas. Rate 48% pataas


5. Join FB group: CYBER ATHLETES OF THE PHILIPPINES
FB group chat: https://www.facebook.com/messages/t/909457312486974


Kapag kayo ay member na ng FB group, agad nyong sabihin kung ano ang IGN nyo sa WOT. Example: "Ako si Pvt_David"


Sa Fb Group Chat naman, pakilagyan ng IGN ang inyong nicknames. Kung ayaw nyo na ka ay nadidisturb ng group chat, paki-mute-conversation na lang.


"IF WE CAN'T SURPASS THE ENEMY IN NUMBERS AND STRENGTH, WE WILL BEAT THEM WITH TACTICS!"


Thanks!

[CAPS] clan wars stats

StatTotalLast 24hLast 7dLast 30d
Territory
Provinces0000
Tier X
ELO1,000000
Battles0000
Win rate
Tier VIII
ELO1,000000
Battles0000
Win rate
Tier VI
ELO1,000000
Battles0000
Win rate